Tại sao phải mua vòng cổ làm bằng bạc ?

Dây chuyền bạc nữ kiểu cổ điển

Dây chuyền bạc được xem như một vật trang sức giúp người đeo thể hiện cá tính của mình, thế nhưng đeo dây chuyền bạc có những lợi ích gì? Thì không phải ai cũng biết.  Trong bài viết này, Adron Starlight sẽ khám phá sâu hơn về sự hấp dẫn và độc đáo của lắc bạc.

Những lợi ích khi đeo vòng cổ bạc có thể bạn chưa biết ?

Vòng cổ bạc không chỉ là món trang sức mà nó còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, cụ thể như:

  • Bạc có tính khách sinh cao nên có thể dùng trong việc khử trùng một cách hiệu quả, nên việc đeo vòng cổ bạc sẽ giúp bạn ngăn ngừa 1 số loại vi khuẩn, virus và nấm.
  • Đeo vòng cổ bạc có lợi ích gì? Giúp hỗ trợ thoát nhiệt nhanh chóng, điều hòa cơ thể và giúp chúng ta không bị ốm vặt.
  • Dây vòng cổ còn giúp đàn hồi các mao mạch, mạch máu trong cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành xương, liền sẹo và phục hồi làn da.
  • Đeo dây chuyền bạc còn tốt cho xương khớp, hỗ trợ giảm viêm khớp.
  • Khi bạn đeo bạc nếu bạn đột nhiên chuyển sang màu đen hay màu sắc khác thì có khả năng bạc gặp phải 1 số chất độc, vì vậy đeo vòng cổ bạc sẽ còn giúp bạn kiểm tra xem bạn có trúc động hay không.
  • Vòng cổ thiên nga Adron Starlight sang trọng quý phái
    Vòng cổ thiên nga Adron Starlight sang trọng quý phái

    Sản phẩm Vòng cổ thiên nga Adron Starlight sang trọng quý phái được chế tác từ chất liệu Bạc cao cấp 925 theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được phân phối bởi thương hiệu Adron Starlight, cam kết đảm bảo hàng chất lượng cho người tiêu dùng. Xem thêm

    Có nên đeo dây chuyền bạc hay không?

    Đối với câu hỏi có nên đeo dây chuyền bạc hay không? Thì bạn có thể tìm hiểu kỹ lưỡng về việc đeo dây chuyền bạc có tác dụng gì và tham khảo thêm một số lưu ý dưới đây để quyết định xem mình có nên đeo dây chuyền bạc hay không nhé:

  • Đa dạng mẫu mã:

    Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã dây chuyền bạc với phong cách cũng như các hoạt tiết khác nhau để phù hợp với cả nam lẫn nữ. Ngoài ra, thiết kế của dây chuyền bạc còn được cải tiến, phá cách hơn rất nhiều, phù hợp với người tiêu dùng. Vì vậy mà việc mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu dây chuyền phù hợp với mình. Xem thêm

    Vòng cổ bạc Adron Starlight vòng cổ nữ nơ đính đá
    Vòng cổ bạc Adron Starlight vòng cổ nữ nơ đính đá

    Sản phẩm Vòng cổ bạc Adron Starlight vòng cổ nữ nơ đính đá được chế tác từ chất liệu Bạc cao cấp 925 theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được phân phối bởi thương hiệu Adron Starlight, cam kết đảm bảo hàng chất lượng cho người tiêu dùng. Xem thêm 

    Vòng cổ đá mặt trăng Adron Starlight
    Vòng cổ đá mặt trăng Adron Starlight

     

    Sản phẩm Vòng cổ đá mặt trăng Adron Starlight được chế tác từ chất liệu Bạc cao cấp 925 theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được phân phối bởi thương hiệu Adron Starlight, cam kết đảm bảo hàng chất lượng cho người tiêu dùng. Xem thêm 

  • Phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính:

    Các loại vòng cổ bằng vàng hay bạc kim thường rất kén da, thường chỉ phù hợp với người ở độ tuổi trung niên. Ngược lại các loại dây truyền được làm bằng bạc có màu sắc trung tính, phù hợp với mọi loại da và lứa tuổi, nên từ trẻ con cho đến người lớn đeo dây chuyền bạc đều rất phù hợp.

  • Có độ bền cao:

    Các vòng cổ bằng vàng thì lại rất dễ bị đứt gãi, còn đối với những vòng cổ bằng bạc lại có độ bền cao. Nên thời gian sử dụng dây chuyền bạc sẽ cao hơn hẳn so với dây chuyền vàng.

  • Giá thành phải chăng:

    Vòng cổ bạc hiện nay trên thị trường sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với vàng hoặc bạch kim. Tuy nhiên, nó lại vẫn không khác nhau quá nhiều về kiểu sáng thiết kế nên vẫn thể hiện được sự sang trọng cho người đeo.

    Kết Luận

    Vòng cổ bạc không chỉ là một món đồ trang sức thông thường mà còn là biểu tượng của phong cách và cái đẹp. Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, cũng như sự hấp dẫn và độc đáo của nó, lắc tay bạc đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người. Hãy để lắc bạc làm nổi bật phong cách và cá tính của bạn ngay từ hôm nay!

    Nên mua vòng cổ bạc ở đâu uy tín

    Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ qua

    Email: adronstarlight@gmail.com

    SĐT: 0766064655

    Fanpage: Adron Starlight 

    Địa chỉ: 63 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, Quận Nam từ Liêm, TP Hà Nội

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FbMessenger
Tiktok